Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Đất Nặn Play doh, Bộ Đất Nặn Làm Bánh Ngọt

Đất nặn được biết đến như là một trong 8 trò chơi kinh điển trên thế giới cho trẻ em, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú ngay từ khi còn nhỏ. 

ĐẤT NẶN PLAYDOH 5013
GIÁ: 499.000Đ
Đất nặn playdoh tráng miệng ngọt ngào
Bộ đất nặn tráng miệng ngọt ngào nằm trong danh mục đồ chơi trẻ em.
Đất nặn playdoh tráng miệng ngọt ngào là 1 bộ dụng cụ mini gồm lò nướng bánh cùng các vật dụng khác và các hộp bột màu để bé có thể làm ra những chiếc bánh ngọt từ trí tưởng tượng phong phú của mình, bé sẽ làm ra những bánh cupcake, các món tráng miệng thật ngon…Sản phẩm cho bé trên 3 tuổi, giúp trẻ phát huy trí tưởng tương, sự khéo léo, sáng tạo, nhiều phần khác nhau của bộ não được kích hoạt cùng lúc. Đất nặn đạt yêu cầu kiểm định chất lượng tại Mỹ nên không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn của sản phẩm khi chẳng may các em nuốt phải, hoàn toàn có thể yên tâm cho bé.
Đất nặn playdoh được  làm từ bột lúa mỳ với hương thơm rất tự nhiên và an toàn cho bé
 -Đất nặn playdoh  rất mềm, dễ tạo hình và đặc biệt không dính tay khi chơi
- Đất nặn playdoh  sau một thời gian sử dụng, nếu muốn bột mềm hơn chỉ cần cho thêm chút nước
- Đất nặn playdoh  giúp bé chơi lâu không chán.
Bé sẽ làm ra các món tráng miệng thật ngon, sản phẩm giúp bé vui chơi vận động phát triển trí tưởng tượng tư duy phong phú.
Kích thước: 8x23x30cm
Hình ảnh bộ khuân đất nặn playdoh 5013


Bé chơi cùng đất nặn playdoh 5013



Hình ảnh bộ đất nặn playdoh 5013



Xem Thông Tin Đất Nặn Playdoh 5013


ĐẤT NẶN PLAYDOH A5144
GIÁ: 379.000Đ
Đất nặn playdoh bánh cupke ngọt ngào
Bộ đất nặn bánh cupcake ngọt ngào nằm trong danh mục đồ chơi trẻ em.
Đất nặn playdoh cupcake ngọt ngào là 1 bộ dụng cụ mini gồm khuôn  làm bánh cùng các vật dụng khác và các hộp bột màu để bé có thể làm ra những chiếc bánh ngọt từ trí tưởng tượng phong phú của mình, bé sẽ làm ra cả một tháp bánh cupcake thật ngon…Sản phẩm cho bé trên 3 tuổi, giúp trẻ phát huy trí tưởng tương, sự khéo léo, sáng tạo, nhiều phần khác nhau của bộ não được kích hoạt cùng lúc. Đất nặn đạt yêu cầu kiểm định chất lượng tại Mỹ nên không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn của sản phẩm khi chẳng may các em nuốt phải, hoàn toàn có thể yên tâm cho bé.
Hình ảnh bộ dụng cụ đất nặn playdoh 5144



Hình ảnh bộ đất nặn playdoh 5144



Xem Thông Tin Đất Nặn Playdoh 5144

ĐẤT NẶN PLAYDOH A0320
GIÁ : 399.000Đ
Đất nặn playdoh máy làm bánh ngọt đa năng
Bộ đất nặn playdoh thế giới bánh ngọt nằm trong danh mục đồ chơi trẻ em.
Đất nặn playdoh thế giới bánh ngọt là 1 bộ dụng cụ mini gồm một chiếc máy làm bánh cùng các vật dụng khác và các hộp bột màu để bé có thể làm ra những chiếc bánh ngọt từ trí tưởng tượng phong phú của mình…Sản phẩm cho bé trên 3 tuổi, giúp trẻ phát huy trí tưởng tương, sự khéo léo, sáng tạo, nhiều phần khác nhau của bộ não được kích hoạt cùng lúc. Đất nặn đạt yêu cầu kiểm định chất lượng tại Mỹ nên không hề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn của sản phẩm khi chẳng may các em nuốt phải, hoàn toàn có thể yên tâm cho bé.

Hình ảnh bộ đất nặn cho bé



Hình ảnh bộ đất nặn làm kem



Xem Thông Tin Đất Nặn playdoh 0320

Play-Doh là đồ chơi bột nặn an toàn được sản xuất bằng chất liệu bột mỳ không gây nguy hiểm cho bé khi chơi, được kiểm định an toàn. Sản phẩm vừa giúp bé vui chơi vừa làm tăng khả năng khéo léo cùng trí tưởng tượng phong phú cho bé - Mang lại cho bé thời gian thư giãn, giải trí bổ ích và không thiếu phần say mê, đặc biệt khi nhiều bé cùng chơi và có khuôn định dạng sản phẩm hấp dẫn theo từng chủ đề khác nhau.

Lưu ý: giá sản phẩm và tình trạng hàng có thể thay đổi để biết thêm chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng xem chi tiết tại trang chính Cubimart.vn

CUBIMART - siêu thị mẹ và bé online chuyên cung cấp  đồ sơ sinh,  đồ chơi trẻ em, rào quây chó mèo chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ nuôi dạy con tốt hơn. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho CUBIMART  0914 403 667 / 02437 247 235 để dành chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất.

Lưu ý: Số lượng sản phẩm chắn cửa không khoan có hạn, quý khách vui lòng liên hệ với của hàng trước khi qua xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm LƯỚI CẦU THANG, CHẮN CẦU THANG
Mebe1080.com- website mẹ bé hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ an toàn cho bé, xe đẩy em bé.   Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được giao hàng sản phẩm xe đồ chơi cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 

MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinhđồ chơi trẻ emđồ an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được giao hàng sản phẩm đất nặn cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 
Xem tất cả các sản phẩm Đồ chơi đất nặn cho bé


1 nhận xét: