Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Đất nặn an toàn cho bé | Đất nặn an toàn | Đất nặn an toàn Japanese Style lunch

Bạn đang tìm một loại bột nặn an toàn cho bé, để bé có thể thỏa sức sáng tạo. Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
Những loại bột nặn, đất nặn cho bé trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Mùi của đất nặn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng. hãy đến với 3Fshop.vn và lựa chọn cho mình mẫu đất nặn ưng ý cho bé yêu của bạn.
70.000đ
Tên sản phẩm: Đất nặn an toàn Japanese Style lunch
Mã sản phẩm : KA4013
Hãng sản xuất: YOIQIS ColourDough

Trạng Thái : 
Còn hàng
Thông tin liên hệ.
Hotline: 0914 403 667 / 0437 247 235
Địa chỉ: 89 Cự Lộc - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Đất nặn Japanese Style lunch nhiều màu sắc cho bé.
- Với 4 chủ đạo màu đỏ - vàng - xanh dương - xanh lá cây
- Với đất nặn Japanese Style lunch các phụ huynh hoàn toàn yên tâm rằng các bé có thể thoải mái vui chơi mà không sợ bẩn chân tay hoặc quần áo.
Đặc điểm nổi bật
 • Phát huy tính sáng tạo của trẻ
Trẻ có thể thỏa thích sáng tác ra những tác phẩm dựa trên sự quan sát và trí tưởng tượng của mình.Giúp trẻ tập phân biệt các đồ vật xung quanh bé, các món ăn như Xúc xích, bánh kẹp, bánh mỳ và cho bé phát huy tối đa tính sáng tạo.
 • Màu sắc xinh xắn
Với 4 màu cơ bản gồm đỏ,vàng, xanh dương, xanh lục. Đất nặn Japanese Style lunch giúp bé nhận biết nhiều tông màu và thỏa sức sáng tạo với màu sắc.
 • Chất liệu an toàn
Tất cả các sản phẩm của Japanese Style lunch đều được làm từ nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.
Đất nặn được biết đến như là một trong 8 trò chơi kinh điển trên thế giới cho trẻ em, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú ngay từ khi còn nhỏ. Theo lời khuyên của chuyên gia, cha mẹ nên cho con mình tiếp xúc và chơi trò chơi đất nặn sớm nhất có thể, khi chơi đất nặn, các bé không bị gò bó theo khuôn mẫu mà có thể tạo ra tất cả các đồ vật, con vật hay các chủ đề khác theo ý thích và theo sự tưởng tượng của bản thân, khám phá những điều mới mẻ. Đất nặn còn giúp các bé nâng cao khả năng nhận biết màu sắc bằng cách dùng riêng từng màu hoặc trộn các màu lại với nhau theo hướng dẫn sẵn có hay sở thích của từng bé. Với một bộ đồ chơi đất nặn trong tay, sự sáng tạo của các bé sẽ là không có giới hạn.
Lưu ý: Sản phẩm đất nặn cho bé dành cho trẻ trên 3 tuổi
Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp, giấy chứng nhận số 13/NV3/CN/315
Mebe1080.com- website mẹ bé hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ an toàn cho bé, xe đẩy em bé.   Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được giao hàng sản phẩm xe đồ chơi cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 

MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinhđồ chơi trẻ emđồ an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được giao hàng sản phẩm đất nặn cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 
Xem tất cả các sản phẩm Đồ chơi đất nặn cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét