Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Hộp đất nặn Modeling Clay | Đất nặn | Đất nặn an toàn cho bé

Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, khi chơi cùng đất nặn an toàn sẽ giúp cải thiện tỷ lệ thị giác trẻ em liên quan đến quy mô và kích cỡ, từ đó có những quan sát trực quan hơn, hình dung hình ảnh 2D và 3D chuyển đổi thành các đối tượng. Chính vì thế, đất nặn đã trở thành một trò chơi lý tưởng và thú vị mang đậm tính giáo dục trong học tập lẫn trong đời sống hằng ngày dành cho trẻ em. Giới thiệu tới các bạn Đất nặn Thái cho bé SK – 800MA, bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ chơi cũng như hài lòng khi mang đến niềm vui sáng tạo bất tận cho trẻ ở nhà.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Chất liệu an toàn
- Chất liệu an toàn, hợp vệ sinh, không độc hại, có độ dẻo cao.
- Đất sét có độ dầu cao không bám dính da tay như các loại đất sét đang có trên thị trường.
- Hương thơm dễ chịu, an toàn với người sử dụng.
Phát triển giác quan của bé
Đất nặn còn giúp trẻ phát triển cảm giác màu sắc tốt, tạo dáng và xếp đặt những kiểu hình, cải thiện kỹ năng sáng tạo, giảm căng thẳng và rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ cùng sự tự tin cho trẻ.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Hàng nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.
- Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.
- Bộ SP gồm: 8 thanh đất nặn màu sắc và 4 khuôn mẫu
Shop chuyên cung cấp các loại đất nặn, bột nặn an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé những sản phẩm đồ chơi đất nặn, bột nặn an toàn cho bé tại Cubimart.vn.
Lựa chọn Đất nặn an toàn cho bé với các sản phẩm nổi bật là Đất nặn làm kem, đất nặn ô tô, bộ đồ chơi đất nặn làm bếp....
Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại đất nặn theo cân, đất sét Nhật cho các bé yêu thích môn nghệ thuật vừa học vừa chơi bổ ích này.
Với tiêu chí: Làm cuộc sống của mẹ trở nên dễ hơn, chúng tôi luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu mà vẫn mang lại sự tiện lợi cho các bố, các mẹ.
Nhanh chân chọn cho bé bộ đồ chơi đất nặn cho bé các mẹ nhé.
Cùng cubimart.vn chọn những đồ cho bé tốt nhất bạn nhé.


CUBIMART - siêu thị mẹ và bé online chuyên cung cấp  đồ sơ sinh,  đồ chơi trẻ em, rào quây chó mèo chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ nuôi dạy con tốt hơn. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho CUBIMART  0914 403 667 / 02437 247 235 để dành chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất.

Lưu ý: Số lượng sản phẩm chắn cửa không khoan có hạn, quý khách vui lòng liên hệ với của hàng trước khi qua xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm LƯỚI CẦU THANG, CHẮN CẦU THANG
Mua đồ chơi đất nặn tại Hà Nội: 0914 403 667- 0437 247 235
Mua đồ chơi đất nặn tại Hồ Chí Minh: 0949 628 588- 0838 464 652

2 nhận xét: