Thứ Năm, 24 tháng 5, 3990

Đất nặn, đất nặn an toàn, đất nặn an toàn cho bé, dat nan, đất nặn cho các bé

Đồ chơi đất nặn an toàn nhập khẩu giá rẻ chỉ có tại  MẸ BÉ 1080

Xem thêm tất cả các loại ĐỒ CHƠI ĐẤT NẶN
Shop chuyên cung cấp các loại đất nặn, bột nặn an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé những sản phẩm đồ chơi đất nặn, bột nặn an toàn cho bé tại  MẸ BÉ 1080
Lựa chọn Đất nặn an toàn cho bé với các sản phẩm nổi bật là Đất nặn làm kem, đất nặn ô tô, bộ đồ chơi đất nặn làm bếp....
Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại đất nặn theo cân, đất sét Nhật cho các bé yêu thích môn nghệ thuật vừa học vừa chơi bổ ích này.
Với tiêu chí: Làm cuộc sống của mẹ trở nên dễ hơn, chúng tôi luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu mà vẫn mang lại sự tiện lợi cho các bố, các mẹ.
Nhanh chân chọn cho bé bộ đồ chơi đất nặn cho bé các mẹ nhé.
Bạn đang tìm một loại bột nặn an toàn cho bé, đất nặn , đất nặn an toàn cho bé, đất nặn play doh để bé có thể thỏa sức sáng tạo. Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
Những loại bột nặn, đất nặn cho bé trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Mùi của đất nặn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng. hãy đến với Cubi Mart và lựa chọn cho mình mẫu đất nặn ưng ý cho bé yêu của bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Hà Nội :Số 154 Nguyễn Đình Hoàn- Cầu Giấy
Điện thoại : 0914.403.667 /0437.247.235
HCM
Email: dogotreem234@gmail.com
Y!M : dogotreem234
Website: https://cubimart.vn/  - HTTP://MEBE1080.COM
Fanpage : https://www.facebook.com/datnanantoanchobe

Đất nặn playdoh nhiều màu sắc cho bé:





Đất nặn Cute little cake nhiều màu sắc cho bé : 





Đất nặn Fresh Fruit nhiều màu sắc cho bé : 


Đất nặn Japanese Sushi nhiều màu sắc cho bé : Giá 70.000


Đất nặn Deicius Bread nhiều màu sắc cho bé : Giá 160.000



Đất nặn Ice Cream Shop nhiều màu sắc cho bé : Giá 230.000
  

Đất nặn Burger Builet nhiều màu sắc cho bé.
- Với 4 chủ đạo màu đỏ - vàng - xanh dương - xanh lá cây
- Với đất nặn Burger Builet các phụ huynh hoàn toàn yên tâm rằng các bé có thể thoải mái vui chơi mà không sợ bẩn chân tay hoặc quần áo.
Đặc điểm nổi bật
 • Phát huy tính sáng tạo của trẻ
Trẻ có thể thỏa thích sáng tác ra những tác phẩm dựa trên sự quan sát và trí tưởng tượng của mình.Giúp trẻ tập phân biệt các đồ vật xung quanh bé, các món ăn như Xúc xích, bánh kẹp, bánh mỳ và cho bé phát huy tối đa tính sáng tạo.
 • Màu sắc xinh xắn
Với 4 màu cơ bản gồm đỏ,vàng, xanh dương, xanh lục. Đất nặn Burger Builet giúp bé nhận biết nhiều tông màu và thỏa sức sáng tạo với màu sắc.
 • Chất liệu an toàn
Tất cả các sản phẩm của Burger Builet đều được làm từ nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho bé và thân thiện với môi trường.
Đất nặn được biết đến như là một trong 8 trò chơi kinh điển trên thế giới cho trẻ em, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú ngay từ khi còn nhỏ. Theo lời khuyên của chuyên gia, cha mẹ nên cho con mình tiếp xúc và chơi trò chơi đất nặn sớm nhất có thể, khi chơi đất nặn, các bé không bị gò bó theo khuôn mẫu mà có thể tạo ra tất cả các đồ vật, con vật hay các chủ đề khác theo ý thích và theo sự tưởng tượng của bản thân, khám phá những điều mới mẻ. Đất nặn còn giúp các bé nâng cao khả năng nhận biết màu sắc bằng cách dùng riêng từng màu hoặc trộn các màu lại với nhau theo hướng dẫn sẵn có hay sở thích của từng bé. Với một bộ đồ chơi đất nặn trong tay, sự sáng tạo của các bé sẽ là không có giới hạn.
Lưu ý: Sản phẩm đất nặn cho bé dành cho trẻ trên 3 tuổi

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp, giấy chứng nhận số 13/NV3/CN/315
Ngoài ra, Cubimart, một thành viên gia đình MẸ BÉ 1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đất nặn an toàn cho bé, xe đẩy trẻ em, đồ chơi cho bé, chặn cầu thang cho bé, lưới chắn cầu thang cho bé, xe lắc xe trượt trẻ em.
CHÚNG TÔI CAM KẾT CHỈ BÁN SẢN PHẨM AN TOÀN CHO BÉ.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng đất nặn trẻ em nhanh nhất nhé.

xem thêm tất cả các sản phẩm ĐỒ CHƠI ĐẤT NẶN.


Đồ chơi đất nặn an toàn cho bé

Đồ chơi đất nặn cho bé được Mẹ Bé 1080 lựa chọn kĩ càng, cung cấp đầy đủ đang dạng các mẫu đồ chơi đất nặn an toàn cho bé. Mebe1080 cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đất nặn an toàn cho bé từ những thương hiệu cao cấp như Play Doh, Clay Love đến những sản phẩm đất nặn an toàn với giá bình dân nhất, phù hợp mọi nhu cầu chọn mua đồ chơi đất nặn an toàn cho bé của bạn.

Các loại đồ chơi đất nặn an toàn mẹ có thể chọn mua cho bé

Các mẹ có thể chọn lựa sản phẩm đất nặn qua ô tìm kiếm từ khoá về sản phẩm cho bé ngay đầu website hoặc tìm theo danh mục sản phẩm của Mẹ bé 1080.  Trang chủ Mebe1080.com => Đồ chơi trẻ em => Đồ chơi trí tuệ => Đồ chơi đất nặn
Trong đó đặc biệt phải kể đến là các loại đất nặn playdoh, đất nặn Dohworld với các sản phẩm chủ đạo là Đất nặn làm kem, đất nặn bánh sinh nhật, bộ đất nặn hộp...và nhiều sản phẩm đất nặn theo sở thích của bé nữa.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm đất nặn an toàn cung cấp bởi MEBE1080

  Danh mục sản phẩm đất nặn an toàn tại Mẹ bé 1080 có các sản phẩm đặc trưng phục vụ cho các nhu cầu cụ thể, phù hợp mỗi gia đình. Do vậy mẹ có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu của bé và điều kiện tài chính của gia đình mình. Thay vì bạn phải đi nhiều nơi để tìm kiếm, bạn chỉ cần tìm trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.
Mẹ bé 1080 cung cấp các loại đất nặn an toàn với 100% đảm bảo an toàn đối với trẻ em, nhất là bé sơ sinh, tạo sự thoải mái cho bé, yên tâm cho mẹ khi sử dụng.
Đặc biệt, tại MEBE1080, các sản phẩm được chúng tôi giao hàng tận nhà và bảo hành dài hạn, nhờ vậy mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm tại MEBE1080.COM.
Chúng tôi giao hàng tận nơi ở tại các khu vực: TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang - Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu.
Thanh toán khi nhận hàng, 15 ngày đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ nhanh, an toàn nhất được chứng nhận bởi nhiều cơ quan và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước.
Mebe1080.com- website mẹ bé hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ an toàn cho bé, xe đẩy em bé.   Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được giao hàng sản phẩm xe đồ chơi cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 

MEBE1080 chuyên cung cấp đồ sơ sinhđồ chơi trẻ emđồ an toàn cho bé. Hãy đặt hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi 0914.403.667 - 02437.247.235 để được giao hàng sản phẩm đất nặn cho bé yêu của bạn sớm nhất nhé. 
Xem tất cả các sản phẩm Đồ chơi đất nặn cho bé




10 nhận xét:

  1. Mình muốn mua đất nặn theo cân, loại đất nặn nhật bản đó. cubi đã có đất nặn theo kg này chưa bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình có cả đất sét nhật bán theo cân bạn nhé.
      http://cubimart.vn/Dat-set-nhat-cac-loai-Thai-Han-Malaixia-98014490.html

      Xóa
  2. Đất nặn an toàn, đất nặn giá rẻ tại Cubimart.vn
    http://cubimart.vn/danh-muc/Do-choi-dat-nan-bot-nan-93746253.html

    Trả lờiXóa
  3. Nhà em cập nhật website mới, tích hợp đầy đủ tính năng, giao diện đẹp mắt, các mẹ ủng hộ nhà em nha.
    http://mebe1080.com/do-choi-dat-nan-c389811995

    Trả lờiXóa
  4. Dưỡng da bằng gì là tốt nhất, collagen shiseido dạng viên là lựa chọn thích hợp nhất cho chị em đấy. Collagen là gì? tác dụng của collagen đối với cơ thể như thế nào. Gót chân bạn đang bị đau ư? kem trị nứt gót chân này sẽ chữa trị tốt vết thương đấy. Nám da mặt là gì? có loại kem trị nám tốt nhất nào thích hợp với tôi không? Sữa ong chúa là gì? sữa ong chúa royal jelly 1000mg là loại TPCN hỗ trợ năng lượng tốt cho cơ thể đấy. Nấm móng tay là gì? kem trị nấm móng tay chân tốt có thể trị dứt điểm bệnh được không? Ung thư là gì? thuốc điều trị ung thư có thật là tốt và có thể trị bênh ung thư không? Hiện tương rụng tóc là điều gì? có loại thuốc chống rụng tóc nào tốt không vậy ta?

    Trả lờiXóa
  5. nâng cấp websiteBạn đang cần thiết kế website nhằm quảng bá cho doanh nghiệp, công ty hoặc cá nhân mình. phần mềm quản lý bất động sản thiết kế website giá rẻ tại tphcmĐể đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình tiếp cận dịch vụ thiết kế website của chúng tôi được thuận tiện hơn công ty thiết kế webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu thiết kế website chuẩn seo chất lượng giá rẻTư vấn chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp. Triển khai dịch vụ Digital Marketing, Social Marketing, Inbound Marketing, SEO, PPC chuyên nghiệp, hiệu quả thiết kế website thông tin truyền thông thiết kế website bệnh việnăng tin và cập nhật dữ liệu website (Thanh toán theo từng năm - giá cả thỏa thuận dựa trên quy mô của website). thiết kế website giáo dục việc quảng bá (SEO, adwords hay facebook...) chính là giai đoạn bạn nộp hồ sơ đấu thầu thiet ke website chuyen nghiepXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế nơi nào thiết kế website giá rẻ Đưa ra cho quý khách những lựa chọn gói website và hosting tương ứng. Để Đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, không gây sự lãng phí cũng như thiếu hụt tài nguyên website.
    phan mem quan ly nha hangbạn đang bế tắc trong vấn đề quản lý của mình.? phan mem quan ly nha hang gia rephần mềm mà chúng tôi mang đến cam kết chất lượng và chuyên nghiệp phan mem quan ly quan cafebạn ko biết mua phần mềm quản lý ở đâu giá rẻ mà chất lượng.?

    Trả lờiXóa
  6. chắn cầu thang không khoan xem ngay tại https://cubimart.vn/chan-cua-cau-thang-luoi-c273139909

    Trả lờiXóa
  7. CubiMart.VN là webside chuyên cung cấp các sản phẩm Chắn cửa không khoan cho bé

    Trả lờiXóa
  8. sản phẩm rất tốt có nhiều loại để lựa chọn. vote links giới thiệu các bạn https://cubimart.vn/chan-cua-cau-thang-luoi-c373139909

    Trả lờiXóa